Posted by jinson on 17:31 1 comment

11 ƯU ĐIỂM ĐẶC BIỆT CỦA TÃ  QUẦN VẢI BAMBIMIO MẸ CẦN BIẾT.



ta_vai-chat-luong

1.Tiết kiệm

Tã vải freesize dùng cho chTrên tã có nhiều nút tăng Cả vỏ quần và miếng lót đều có thể tái sử dụng

2.Tã quần vải Bambimio xuất xứ Việt Nam

Thương hiệu tã vải Bambimio do công ty Việt Bảo Hân sản xuất, có chứng nhận của bộ Y Tế và được các bác sĩ khuyên dùng.

3.Tái sử dụng hơn 2 năm

Tã vải sử dụng xong giặt lại như quần áo. Mỗi chiếc tã vải có thể tái sử dụng hơn 2 năm thậm chí để dùng cho bé thứ 2 vẫn được rất tiết kiệm cho mẹ.

4.Sử dụng tiện như tã giấy

Tã vải mặc và thay đơn giản, nhanh như tã giấy dùng 1 lần. Dùng xong cho vào máy giặt thoải mái như quần áo bé mặc hằng ngày không tốn nhiều công sức và thời gian của mẹ.
Quan_vai_bambimio

5.Thời gian sử dụng từ 4 đến 8 tiếng

Tã vải hiện được cải tiến nhiều về chất liệu và công nghệ sản xuất. hiện tã vải đã có loại dùng cho ban đêm từ 6 đến 8 tiếng sử dụng cho bé nguyên đêm, mẹ không cần thức giấc thay tã cho con

 6. freesize

Trên mỗi chiếc tã có 2 hai nút  ngang và dọc để tăng giảm size phù hợp cho bé. Tã vải phù hợp cho tất cả các bé đặc biệt là những bé có làn da nhạy cảm dễ bị hăm tã.

7. Chống hăm tã

Làm bằng vải hoàn toàn tự nhiên, độ thấm hút dựa vào kết cấu của vải nên rất an toàn, chống hăm 100% cho bé. Những bé thường xuyên bị hăm tã mẹ nên chuyển sang dùng tã vải cho con.Nguyên nhân và cách phòng chống các mẹ có thể tham khảo bài viết: "Tất tần tật" kiến thức về hăm tã ở trẻ sơ sinh mẹ nên biết .

8.Không hóa chất

Nếu như tã giấy dùng hóa chất để thấm hút thì tã vải dựa vào kết cấu của vải suede (da lộn) để đạt độ thấm hút tuyệt đối nên rất an toàn cho con.

9. Chất  liệu

Tã vải Bambimio được chăm chút kỹ lưỡng từ khâu thiết kế đến khâu lựa chọn nguyên liệu vải. Với mục tiêu “ mang những điều tốt đẹp nhất đến cho con”, Bambimio đã chọn những loại vải cao cấp, 100% cotton tự nhiên để sử dụng cho bé.

10. Mẫu mã đa dạng

Tã vải Bambimio có rất nhiều mẫu mã, họa tiết xinh xắn kích thích sự tò mò, yêu thích của bé. Sự thật là bé thích mặc tã vải hơn tã giấy.

11.Bảo vệ môi trường

Tã vải hiện đại có thể tái sử dụng nhiều lần không như tã giấy xài một lần. Theo nghiên cứu ở Mỹ những đứa trẻ hàng năm thải ra ngoài môi trường hàng tỷ tấn tã giấy chưa qua xử lý gây ảnh hưởng nguồn nước và môi trường. Sử dụng tã vải sẽ khắc phục được điều này.

Ta-vai_bambimio


1 nhận xét: