Posted by jinson on 02:30 No comments

•     Sử dụng Tã  vải siêu TIẾT KIỆM.

Bỉm vải loại freesize có thể tái sử dụng hơn 2 năm cho bé yêu.Trên chiếc Bỉm vải có 2 hai hàng nút  ngang và dọc để điều chỉnh size thích hợp với trẻ. Tã vải hiện đại phù hợp cho tất cả các trẻ đặc biệt với các bé có làn da nhạy cảm dễ bị hăm tã. Tã vải có thể giặt và sử dụng lại,tái sử dụng hàng nghìn lần, giúp các mẹ tiết kiệm gấp 10 lần các loại Tã giấy bình thường.
ta-vai-gia-re

•    Tã vải hiện đại mang lại cho bé 100% AN TOÀN.

Vấn đề được các mẹ đặc biệt quan tâmvquan tâm đặc biệt là các hóa chất  trong Bỉm giấy thông thường. Các nghiên cứu cũng đã chứng minh rằng lượng khí thải hóa học từ Bỉm giấy có thể gây ra các vấn đềhô hấp ở trẻ em. Với Bỉm vải hiện đại Bam bimio Không chứabất kỳ  loại hóa chất nào nên ko gây ra hiện tượng Hăm tã ở trẻ. Hơn nữa vấn đề hăm mông béđược loại bỏ hoàn toàn. Tã vải hiện đại thoáng mát về mùa hè, ấm áp về mùa đông.
ta-vai-an-toan

•    Tã vải  hiện đại Bambimio XUẤT XỨ VIỆT NAM

Thương hiệu Bỉm vải Bambimio do công ty Việt Bảo Hân thiết kế và sản xuất, chất liệu vải được bộ Y Tế chứng nhận an toànrất an toàn đối với trẻ nhỏ. Tã vải hiện đại được các bác sĩ chuyên khoa trên toàn thế giới khuyên dùng cho trẻ.
ta-vai-cho-be

•     Bỉm vải hiện đại sử dụng Tiện Dụng như tã giấy.

Tã vải chất lượng mặc và thay đơn giản, nhanh như tã giấy dùng 1 lần. Sau khi sử dụng các mẹ cho vào máy giặt thoải mái như quần áo bé mặc hằng ngày,không tốn nhiều công sức và thời gian của mẹ.

•    Mẫu mã đa dạng.

Một sự thật là bé thích mặc Bỉm vải hơn tã giấy. Bỉm vải chất lượng Bambimio có nhiều họa tiết ngộ nghĩnh, dễ thương kích thích sự tò mò cho bé..

0 nhận xét:

Đăng nhận xét